Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Có thể bạn chưa biết cách trị rạn da hiệu quả bằng dầu dừa

Posted by   on Pinterest


Để giúp phái nữ lấy lại sự tự tin và vẻ đẹp như thời con gái, bạn hãy thực hiên cách trị rạn da bằng tinh dầu dừa, sẽ hỗ trợ tăng tính đàn hồi cho da, hỗ trợ da trơn nhẵn, săn chắc và hoàn toàn không còn triệu chứng rạn da.


Tác dụng trị rạn da của dầu dừa


công dụng của dầu dừa tphcm trong việc trị rạn da là cực kỳ hiệu quả. Bởi dầu dừa tphcm được biết đến là mỹ phẩm ngẫu nhiên hỗ trợ phòng chống và chữa rạn da hữu hiệu cho phái nữ. Trong dầu dừa có chứa nhiều Vitamin có E vừa có tác dụng chống lão hóa vừa cải thiện độ co giãn của làn da, nhờ vậy khi dùng dầu dừa nguyên chất để chữa rạn da sẽ giúp ngăn ngừa hoặc tránh sự xuất hiện của vết rạn.
bên cạnh đó, lúc áp dụng cách trị rạn da bằng dầu dừa tphcm, sẽ hỗ trợ cung cấp các dưỡng chất có lợi cho da, hỗ trợ làm mềm da, nâng cao khả năng bảo vệ da và làm cho làn da bị tổn hại mau do các vết rạn nứt nhanh được hồi phục. do vậy, sử dụng dầu dừa sẽ làm cho các vết rạn mau chóng mờ đi và làm cho làn da trở thành láng mịn và tươi tắn hơn.


Cách trị rạn da bằng dầu dừa


Để trị rạn da, nỗi lần thoa tinh dầu dừa, bạn lấy 1 chút dầu dừa tphcm và sau lúc tắm làm vệ sinh sẽ xong, bạn thoa dầu dừa tphcm lên phần bụng, hông, đùi hoặc những vùng da bị rạn nứt, hòa trộn massage da nhẹ sẽ giúp chữa rạn da nhanh chóng và hiệu quả.


đối với phái đẹp đang mang bầu, bạn nên bắt đầu dùng dầu dừa hcm vào tháng thứ 3 lúc mang thai, sử dụng 1 lần/ ngày, sau đó nâng cao lên 2 lần/ ngày vào tháng thứ 5 cho tới cuối thai kì, sẽ hỗ trợ trị rạn da hiệu quả.
cùng với các phái đẹp đang cho con bú, bạn có khả năng xoa tinh dầu dừa lên phần núm vú, sẽ hỗ trợ cho phái đẹp đang nuôi con nhỏ có rất nhiều sữa hơn và ngăn chặng tình trạng nứt đầu ti.


Như vậy, thực hiên cách trị rạn da bằng dầu dừa nguyên chất, sẽ giúp ngăn chặng hữu hiệu các vết rạn và đánh bay các vết rạn nứt lớn và da chùng nhão sau sinh hiệu quả, mang lại làn da trắng sáng, sáng bóng thời son trẻ.
Nguồn meokhoedep

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail